KAPPAKSTUR Í GENUNUM

Nýsköpun er undirstaða kappakstursins, og einkennir merka akstursíþróttasögu Jaguar. Á undanförnum áratugum höfum við endurhannað það sem við náum fram á kappakstursbrautinni svo við getum fært það yfir á götubílana okkar.
KAPPAKSTUR Í GENUNUM

Langur og glæsilegur ferill Jaguar í akstursíþróttum hefur ávallt haft áhrif á þróun fjöldaframleiddu bílanna okkar. Með þátttöku okkar í Formúlu E verður þessari þróun haldið áfram og stefna mótuð fyrir rafbíla okkar í framtíðinni.

BÍLANA OKKAR

JAGUAR XK120

JAGUAR XK120

Dagsetning: 1948 - 1954
Hámarkshraði: 200,5 km/klst.
Afkastageta vélar: 3442 cc / 201 ci
Afl: 160 hö. / 119 kW
Staðreynd: XK120 var heimsins hraðskreiðasti fjöldaframleiddi bíll þegar hann kom á markað
JAGUAR C-TYPE

JAGUAR C-TYPE

Dagsetning: 1951 - 1953
Hámarkshraði: 231,7 km/klst.
Afkastageta vélar: 3442 cc / 201 ci
Afl: 207 hö. / 154 kW
Staðreynd: Diskahemlar C-Type urðu staðalbúnaður í bílaframleiðslu
JAGUAR D-TYPE

JAGUAR D-TYPE

Dagsetning: 1954 - 1957
Hámarkshraði: 260,7 km/klst.
Afkastageta vélar: 3442 cc / 210 ci
Afl: 250 hö. / 186 kW
Staðreynd: D-Type sigraði Le Mans-kappaksturinn árin 1955, 1956 og 1957
JAGUAR XJS

JAGUAR XJS

Dagsetning: 1975 - 1996
Hámarkshraði: 246,2 km/klst.
Afkastageta vélar: 4235 cc / 258 ci
Afl: 285 hö. / 212 kW
Staðreynd: XJS sigraði í Spa-sólarhringskeppninni árið 1983
JAGUAR XJR

JAGUAR XJR

Dagsetning: 1983 - 1991
Hámarkshraði: 368,2 km/klst.
Afkastageta vélar: 6995 cc / 426 ci
Afl: 750 hö. / 559 kW
Staðreynd: XJR-12 lenti í fyrsta og öðru sæti í Le Mans-kappakstrinum árið 1990
JAGUAR FORMULA 1 – R2 OG R3

JAGUAR FORMULA 1 – R2 OG R3

Dagsetning: 2000 - 2004
Hámarkshraði: 312,2 km/klst.
Afkastageta vélar: 2998 cc / 464 ci
Afl: 770 hö. / 574 kW
Staðreynd: Eddie Irvine og Mark Webber voru ökumenn í liði Jaguar í Formúlu 1
JAGUAR Formúla E I-TYPE 1

JAGUAR Formúla E I-TYPE 1

Dagsetning: 2016 - 2017
Hámarkshraði: takmarkaður við 225,3 km/klst.
Afkastageta vélar: Á ekki við
Afl: 200 kW, sem jafngildir 270 hö.
Staðreynd: Jaguar snéri aftur til keppni á þriðja keppnistímabili Formúlu E, 2016/17
JAGUAR Formúla E I-TYPE 2

JAGUAR Formúla E I-TYPE 2

Dagsetning: 2017 - 2018
Hámarkshraði: takmarkaður við 225,3 km/klst.
Afkastageta vélar: Á ekki við
Afl: 200 kW, sem jafngildir 270 hö.
Staðreynd: Jaguar var í fyrsta sinn á verðlaunapalli og á ráspól með I‑TYPE 2 á 4. keppnistímabilinu, 2017/18
JAGUAR FORMÚLA E I-TYPE 3

JAGUAR FORMÚLA E I-TYPE 3

Dagsetning: 2018 - 2019
Hámarkshraði: 250 km/klst.
Rafhlöðurýmd: 52 kWh
Afl: 250 kW, sem jafngildir 335 hö.
Staðreynd: Jaguar I-TYPE 3 tryggði fyrsta sigur liðsins í Formúlu E á E-Prix í Róm árið 2019. Þetta var fyrsti sigur Jaguar í alþjóðlegri akstursíþróttakeppni síðan 1991.
JAGUAR FORMÚLA E I-TYPE 4

JAGUAR FORMÚLA E I-TYPE 4

Dagsetning: 2019 - 2020
Hámarkshraði: 280 km/klst.
Rafhlöðurýmd: 52 kWh
Afl: 250 kW, sem jafngildir 335 hö.
Staðreynd: Jaguar I-TYPE 4 er með léttustu og sparneytnustu aflrás sem Jaguar Racing hefur framleitt. Með henni rústaði bíllinn keppninni í Mexíkóborg og var bæði á ráspól og á verðlaunapalli í Santiago.
JAGUAR XK120

JAGUAR XK120

Dagsetning: 1948 - 1954
Hámarkshraði: 200,5 km/klst.
Afkastageta vélar: 3442 cc / 201 ci
Afl: 160 hö. / 119 kW
Staðreynd: XK120 var heimsins hraðskreiðasti fjöldaframleiddi bíll þegar hann kom á markað
JAGUAR C-TYPE

JAGUAR C-TYPE

Dagsetning: 1951 - 1953
Hámarkshraði: 231,7 km/klst.
Afkastageta vélar: 3442 cc / 201 ci
Afl: 207 hö. / 154 kW
Staðreynd: Diskahemlar C-Type urðu staðalbúnaður í bílaframleiðslu
JAGUAR D-TYPE

JAGUAR D-TYPE

Dagsetning: 1954 - 1957
Hámarkshraði: 260,7 km/klst.
Afkastageta vélar: 3442 cc / 210 ci
Afl: 250 hö. / 186 kW
Staðreynd: D-Type sigraði Le Mans-kappaksturinn árin 1955, 1956 og 1957
JAGUAR XJS

JAGUAR XJS

Dagsetning: 1975 - 1996
Hámarkshraði: 246,2 km/klst.
Afkastageta vélar: 4235 cc / 258 ci
Afl: 285 hö. / 212 kW
Staðreynd: XJS sigraði í Spa-sólarhringskeppninni árið 1983
JAGUAR XJR

JAGUAR XJR

Dagsetning: 1983 - 1991
Hámarkshraði: 368,2 km/klst.
Afkastageta vélar: 6995 cc / 426 ci
Afl: 750 hö. / 559 kW
Staðreynd: XJR-12 lenti í fyrsta og öðru sæti í Le Mans-kappakstrinum árið 1990
JAGUAR FORMULA 1 – R2 OG R3

JAGUAR FORMULA 1 – R2 OG R3

Dagsetning: 2000 - 2004
Hámarkshraði: 312,2 km/klst.
Afkastageta vélar: 2998 cc / 464 ci
Afl: 770 hö. / 574 kW
Staðreynd: Eddie Irvine og Mark Webber voru ökumenn í liði Jaguar í Formúlu 1
JAGUAR Formúla E I-TYPE 1

JAGUAR Formúla E I-TYPE 1

Dagsetning: 2016 - 2017
Hámarkshraði: takmarkaður við 225,3 km/klst.
Afkastageta vélar: Á ekki við
Afl: 200 kW, sem jafngildir 270 hö.
Staðreynd: Jaguar snéri aftur til keppni á þriðja keppnistímabili Formúlu E, 2016/17
JAGUAR Formúla E I-TYPE 2

JAGUAR Formúla E I-TYPE 2

Dagsetning: 2017 - 2018
Hámarkshraði: takmarkaður við 225,3 km/klst.
Afkastageta vélar: Á ekki við
Afl: 200 kW, sem jafngildir 270 hö.
Staðreynd: Jaguar var í fyrsta sinn á verðlaunapalli og á ráspól með I‑TYPE 2 á 4. keppnistímabilinu, 2017/18
JAGUAR FORMÚLA E I-TYPE 3

JAGUAR FORMÚLA E I-TYPE 3

Dagsetning: 2018 - 2019
Hámarkshraði: 250 km/klst.
Rafhlöðurýmd: 52 kWh
Afl: 250 kW, sem jafngildir 335 hö.
Staðreynd: Jaguar I-TYPE 3 tryggði fyrsta sigur liðsins í Formúlu E á E-Prix í Róm árið 2019. Þetta var fyrsti sigur Jaguar í alþjóðlegri akstursíþróttakeppni síðan 1991.
JAGUAR FORMÚLA E I-TYPE 4

JAGUAR FORMÚLA E I-TYPE 4

Dagsetning: 2019 - 2020
Hámarkshraði: 280 km/klst.
Rafhlöðurýmd: 52 kWh
Afl: 250 kW, sem jafngildir 335 hö.
Staðreynd: Jaguar I-TYPE 4 er með léttustu og sparneytnustu aflrás sem Jaguar Racing hefur framleitt. Með henni rústaði bíllinn keppninni í Mexíkóborg og var bæði á ráspól og á verðlaunapalli í Santiago.

BÍLANA OKKAR

JAGUAR XK120

JAGUAR XK120

1948–1954 – SILVERSTONE OG LE MANS

Nýi sportbíllinn XK120 er hraðskreiðasti fjöldaframleiddi bíll heims og þar er byltingarkennd XK-vélin frá Jaguar notuð í fyrsta sinn. Árið 1949 sigrar XK120 Silverstone-keppnina og ári síðar keppa þrír XK120-bílar í Le Mans. Nýtt tímabil er hafið í kappakstursíþróttum.
JAGUAR C-TYPE

JAGUAR C-TYPE

1951–1953 – LE MANS

Árið 1951 gengur flugverkfræðingurinn Malcolm Sayer til liðs við Jaguar og honum fylgja bæði vandvirkni og agi flugverkfræðinnar. Fyrsta verkefni hans, C-Type bíllinn, sigrar í Le Mans og ökumaður síðari bílsins, Stirling Moss, slær hraðamet á stökum hring. Árið 1953 sigrar C-Type bíllinn aftur í Le Mans og nær þremur af fjórum efstu sætunum.
JAGUAR D-TYPE

JAGUAR D-TYPE

1954–1957 – LE MANS

Slæm veðurskilyrði koma í veg fyrir sigur D-Type bílsins í Le Mans árið 1954, jafnvel þótt hann hafi slegið met með hámarkshraða upp á 273 km/klst. Þessi straumlínulagaði bíll brýst hins vegar til sigurs árin 1955, 1956 og 1957 – en það árið nær hann fimm af sex efstu sætunum. Enn í dag er D-Type bíllinn einn sigursælasti kappakstursbíll sem framleiddur hefur verið.
JAGUAR XJS

JAGUAR XJS

1975–1996 – ETCC OG SPA-SÓLARHRINGSKEPPNIN

Árið 1982 keppir breski ökumaðurinn Tom Walkinshaw, undir merkjum TWR, á V12 XJS-bílum í European Touring Car-keppninni og vinnur til nokkurra gullverðlauna í kjölfarið. Síðar sigrar Walkinshaw ökumannskeppni ETCC árið 1984 og sama ár sigrar hann hina virtu Spa-sólarhringskeppni.
JAGUAR XJR-9

JAGUAR XJR-9

1983–1991 – DAYTONA-SÓLARHRINGSKEPPNIN OG LE MANS

XJR-bílarnir með lokuðu ökumannsrými reynast öflugir á lengri kappakstursleiðum víða um heim og enginn er eins öflugur og XJR-9 bíllinn árið 1988. Þessum kraftmikla ofurbíl V12-vél er ekið til sigurs í Daytona-sólarhringskeppninni og Le Mans-keppninni þar sem ökumaðurinn Martin Brundle sigrar ökumannskeppnina og Jaguar sigrar í keppni framleiðenda.
JAGUAR R1 til R5

JAGUAR R1 til R5

2000–2004 – FORMÚLA 1

Í frumraun Jaguar í Formúlu 1 kemst fyrrverandi Ferrari-ökumaðurinn Eddie Irvine nokkrum sinnum á verðlaunapall á þessu tímabili. Liðið reynist einnig góður þjálfunarvettvangur fyrir hinn virta ástralska ökumann Mark Webber. Jaguar, sem Ford á, hannar og smíðar, þróar þrjá bíla sem allir nota Cosworth V10-vélina.
JAGUAR I-TYPE 1

JAGUAR I-TYPE 1

2016 – FORMULA E

Vegna arfleifðar okkar í kappakstursíþróttum fáum við hóp reyndra verkfræðinga sem sérhæfa sig í kappakstursbílum og aðra ofursnjalla tæknimenn til liðs við okkur – Jaguar Racing og hinn ótrúlegi I-TYPE 1 mættu til leiks í Formúla E-keppninni með hugrekki, keppnisskap og ást á kappakstrinum í farteskinu.
JAGUAR I-TYPE 2

JAGUAR I-TYPE 2

2017 – FORMÚLA E

Með innleiðingu I-TYPE 2 átti Jaguar Racing farsælasta keppnistímabilið sitt í Formúlu E fram til þessa þar sem liðið lauk oft keppni í efstu tíu sætunum. I-TYPE 2 var byggður fyrir erfiðar borgarkeppnisbrautir og skilaði allt að 200 kW (270 hö.) og fór 0–60 míl./klst. (0–100 km/klst.) á aðeins 2,9 sekúndum.
JAGUAR I-TYPE 3

JAGUAR I-TYPE 3

2018–2019 – FORMÚLA E

Jaguar I-TYPE 3, með Nýsjálendinginn Mitch Evans innanborðs, skráði sig í sögubækurnar fyrir Panasonic Jaguar Racing með fyrsta sigri liðsins í ABB FIA Formúlu E í E-Prix keppninni í Róm í apríl 2019, sem var fyrsti alþjóðlegi akstursíþróttasigur Jaguar frá því 1991.
JAGUAR I-TYPE 4

JAGUAR I-TYPE 4

2019–2020 – FORMÚLA E

Jaguar I-TYPE 4 var með léttustu og sparneytnustu aflrás sem Jaguar Racing hafði framleitt, með hámarkshraða upp á 280 km/klst. Bíllinn rústaði keppninni í Mexíkóborg og var á ráspól og á verðlaunapalli í Santiago. Tímabilinu lauk með 6 æsispennandi keppnum yfir 9 daga á lokaðri braut á hinum sögulega Berlin Tempelhof-flugvelli í Þýskalandi. Panasonic Jaguar Racing varð í sjöunda sæti í liðakeppni heimsmeistarakeppninnar.
Jaguar I-TYPE 5

Jaguar I-TYPE 5

2021–2022 – FORMULA E

Jaguar I-TYPE 5 var með fyrsta flokks aflrás sem var þróuð innan fyrirtækisins af verkfræðingum Jaguar sem sérhæfa sig í kappakstursbílum og lögðu áherslu á að auka skilvirkni og draga úr þyngd. Á keppnistímabilinu 2022 sigraði Jaguar I-TYPE 5 fjórum sinnum, komst sjö sinnum á verðlaunapall, tryggði sér stöðu fremst á ráslínunni í Mónakó og Mitch Evans skráði nafn sitt á spjöld sögunnar með tvöföldum sigri í Róm.
Jaguar I-TYPE 6

Jaguar I-TYPE 6

2023-2024 – FORMULA E

Jaguar I-TYPE 6 er háþróaðasti kappakstursbíllinn frá Jaguar. Þetta er fyrsti FIA Formúlu E-bíllinn sem er bæði með aflrás að framan og aftan sem tvöfaldar endurheimtargetu og gerir afturhemla óþarfa. Í heimsmeistarakeppni ABB FIA í Formúlu E árið 2023 lenti Jaguar TCS Racing í öðru sæti með 292 stig, komst 11 sinnum á verðlaunapall, sigraði fjórum sinnum og náði ráspól þrisvar sinnum.
JAGUAR XK120

JAGUAR XK120

1948–1954 – SILVERSTONE OG LE MANS

Nýi sportbíllinn XK120 er hraðskreiðasti fjöldaframleiddi bíll heims og þar er byltingarkennd XK-vélin frá Jaguar notuð í fyrsta sinn. Árið 1949 sigrar XK120 Silverstone-keppnina og ári síðar keppa þrír XK120-bílar í Le Mans. Nýtt tímabil er hafið í kappakstursíþróttum.
JAGUAR C-TYPE

JAGUAR C-TYPE

1951–1953 – LE MANS

Árið 1951 gengur flugverkfræðingurinn Malcolm Sayer til liðs við Jaguar og honum fylgja bæði vandvirkni og agi flugverkfræðinnar. Fyrsta verkefni hans, C-Type bíllinn, sigrar í Le Mans og ökumaður síðari bílsins, Stirling Moss, slær hraðamet á stökum hring. Árið 1953 sigrar C-Type bíllinn aftur í Le Mans og nær þremur af fjórum efstu sætunum.
JAGUAR D-TYPE

JAGUAR D-TYPE

1954–1957 – LE MANS

Slæm veðurskilyrði koma í veg fyrir sigur D-Type bílsins í Le Mans árið 1954, jafnvel þótt hann hafi slegið met með hámarkshraða upp á 273 km/klst. Þessi straumlínulagaði bíll brýst hins vegar til sigurs árin 1955, 1956 og 1957 – en það árið nær hann fimm af sex efstu sætunum. Enn í dag er D-Type bíllinn einn sigursælasti kappakstursbíll sem framleiddur hefur verið.
JAGUAR XJS

JAGUAR XJS

1975–1996 – ETCC OG SPA-SÓLARHRINGSKEPPNIN

Árið 1982 keppir breski ökumaðurinn Tom Walkinshaw, undir merkjum TWR, á V12 XJS-bílum í European Touring Car-keppninni og vinnur til nokkurra gullverðlauna í kjölfarið. Síðar sigrar Walkinshaw ökumannskeppni ETCC árið 1984 og sama ár sigrar hann hina virtu Spa-sólarhringskeppni.
JAGUAR XJR-9

JAGUAR XJR-9

1983–1991 – DAYTONA-SÓLARHRINGSKEPPNIN OG LE MANS

XJR-bílarnir með lokuðu ökumannsrými reynast öflugir á lengri kappakstursleiðum víða um heim og enginn er eins öflugur og XJR-9 bíllinn árið 1988. Þessum kraftmikla ofurbíl V12-vél er ekið til sigurs í Daytona-sólarhringskeppninni og Le Mans-keppninni þar sem ökumaðurinn Martin Brundle sigrar ökumannskeppnina og Jaguar sigrar í keppni framleiðenda.
JAGUAR R1 til R5

JAGUAR R1 til R5

2000–2004 – FORMÚLA 1

Í frumraun Jaguar í Formúlu 1 kemst fyrrverandi Ferrari-ökumaðurinn Eddie Irvine nokkrum sinnum á verðlaunapall á þessu tímabili. Liðið reynist einnig góður þjálfunarvettvangur fyrir hinn virta ástralska ökumann Mark Webber. Jaguar, sem Ford á, hannar og smíðar, þróar þrjá bíla sem allir nota Cosworth V10-vélina.
JAGUAR I-TYPE 1

JAGUAR I-TYPE 1

2016 – FORMULA E

Vegna arfleifðar okkar í kappakstursíþróttum fáum við hóp reyndra verkfræðinga sem sérhæfa sig í kappakstursbílum og aðra ofursnjalla tæknimenn til liðs við okkur – Jaguar Racing og hinn ótrúlegi I-TYPE 1 mættu til leiks í Formúla E-keppninni með hugrekki, keppnisskap og ást á kappakstrinum í farteskinu.
JAGUAR I-TYPE 2

JAGUAR I-TYPE 2

2017 – FORMÚLA E

Með innleiðingu I-TYPE 2 átti Jaguar Racing farsælasta keppnistímabilið sitt í Formúlu E fram til þessa þar sem liðið lauk oft keppni í efstu tíu sætunum. I-TYPE 2 var byggður fyrir erfiðar borgarkeppnisbrautir og skilaði allt að 200 kW (270 hö.) og fór 0–60 míl./klst. (0–100 km/klst.) á aðeins 2,9 sekúndum.
JAGUAR I-TYPE 3

JAGUAR I-TYPE 3

2018–2019 – FORMÚLA E

Jaguar I-TYPE 3, með Nýsjálendinginn Mitch Evans innanborðs, skráði sig í sögubækurnar fyrir Panasonic Jaguar Racing með fyrsta sigri liðsins í ABB FIA Formúlu E í E-Prix keppninni í Róm í apríl 2019, sem var fyrsti alþjóðlegi akstursíþróttasigur Jaguar frá því 1991.
JAGUAR I-TYPE 4

JAGUAR I-TYPE 4

2019–2020 – FORMÚLA E

Jaguar I-TYPE 4 var með léttustu og sparneytnustu aflrás sem Jaguar Racing hafði framleitt, með hámarkshraða upp á 280 km/klst. Bíllinn rústaði keppninni í Mexíkóborg og var á ráspól og á verðlaunapalli í Santiago. Tímabilinu lauk með 6 æsispennandi keppnum yfir 9 daga á lokaðri braut á hinum sögulega Berlin Tempelhof-flugvelli í Þýskalandi. Panasonic Jaguar Racing varð í sjöunda sæti í liðakeppni heimsmeistarakeppninnar.
Jaguar I-TYPE 5

Jaguar I-TYPE 5

2021–2022 – FORMULA E

Jaguar I-TYPE 5 var með fyrsta flokks aflrás sem var þróuð innan fyrirtækisins af verkfræðingum Jaguar sem sérhæfa sig í kappakstursbílum og lögðu áherslu á að auka skilvirkni og draga úr þyngd. Á keppnistímabilinu 2022 sigraði Jaguar I-TYPE 5 fjórum sinnum, komst sjö sinnum á verðlaunapall, tryggði sér stöðu fremst á ráslínunni í Mónakó og Mitch Evans skráði nafn sitt á spjöld sögunnar með tvöföldum sigri í Róm.
Jaguar I-TYPE 6

Jaguar I-TYPE 6

2023-2024 – FORMULA E

Jaguar I-TYPE 6 er háþróaðasti kappakstursbíllinn frá Jaguar. Þetta er fyrsti FIA Formúlu E-bíllinn sem er bæði með aflrás að framan og aftan sem tvöfaldar endurheimtargetu og gerir afturhemla óþarfa. Í heimsmeistarakeppni ABB FIA í Formúlu E árið 2023 lenti Jaguar TCS Racing í öðru sæti með 292 stig, komst 11 sinnum á verðlaunapall, sigraði fjórum sinnum og náði ráspól þrisvar sinnum.

SKOÐA NÁNAR

JAGUAR I-PACE

JAGUAR I-PACE

Af keppnisbrautinni yfir á veginn: Upplifðu rafmögnuð afköst og drægni Jaguar I-PACE.
KEPPNISDAGATAL OG STAÐA

KEPPNISDAGATAL OG STAÐA

Fylgstu með Jaguar TCS Racing og keppnistímabilinu 2024 í heimsmeistarakeppni ABB FIA í Formúlu E.
KEPPNI Í TÆKNINÝJUNGUM

KEPPNI Í TÆKNINÝJUNGUM

Glæsileg hönnun og hrífandi afköst. Skoðaðu hvernig reynsla okkar í heimsmeistarakeppni ABB FIA Formúlu E er yfirfærð á rafbíla okkar á vegum úti.
JAGUAR I-PACE

JAGUAR I-PACE

Af keppnisbrautinni yfir á veginn: Upplifðu rafmögnuð afköst og drægni Jaguar I-PACE.
KEPPNISDAGATAL OG STAÐA

KEPPNISDAGATAL OG STAÐA

Fylgstu með Jaguar TCS Racing og keppnistímabilinu 2024 í heimsmeistarakeppni ABB FIA í Formúlu E.
KEPPNI Í TÆKNINÝJUNGUM

KEPPNI Í TÆKNINÝJUNGUM

Glæsileg hönnun og hrífandi afköst. Skoðaðu hvernig reynsla okkar í heimsmeistarakeppni ABB FIA Formúlu E er yfirfærð á rafbíla okkar á vegum úti.